Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ANA’T tại Việt Nam

ANA’T vừa trình làng với các dòng thực phẩm nước uống tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cùng một số loại mỹ phẩm tiêu biểu. Đồng sáng lập thương hiệu ANA'T là bà Nhã Lê - chủ hệ thống thẩm mỹ viện Analee và ông Nguyễn Trọng Thành - chủ thẩm mỹ viện. Sự kiện thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, các nữ doanh nhân tham dự.

polyad

Sự kiện thu hút nhiều nữ doanh nhân và tín đồ làm đẹp.

Trong lần ra mắt này, ANA'T giới thiệu gel tan mỡ dành cho các tín đồ muốn sở hữu vóc dáng đẹp, thon gọn. Đây là sản phẩm dùng ngoài để massage làm tan mỡ dưới da hỗ trợ liệu pháp giảm béo, giảm cân nặng do béo phì.

Ngoài ra, thạch bứa sơn trà, thạch cần tây cũng là sản phẩm đáng chú ý tại sự kiện lần này. Đại diện ANA'T cho biết, thạch cần tây mang lại sự tiện dụng lớn cho người tiêu dùng. Nhà sản xuất đã tận dụng lợi ích của nước ép cần tây như giảm hàm lượng cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, phòng tránh lở loét, bảo vệ gan, hỗ trợ giảm cân, lợi tiểu và giải độc, chống vi khuẩn giúp kháng viên, làm đẹp da... để tạo nên sản phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

polyad

Các nhà sáng lập thương hiệu.

Chia sẻ về lần ra mắt này, ông Nguyễn Trọng Thành, đại diện nhà sáng lập cho biết: "Người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn để nâng cao sắc vóc với sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn công nghệ".

Đại diện nhà sáng lập cũng chia sẻ các sản phẩm sẽ được bán trên toàn quốc ngay sau lễ ra mắt thông qua các đại lý.

Liên hệ: Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee

Trụ sở chính: 150/47 AB đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 097.6666.666 – 19006766

Email: hotro@anat.com.vn

Website:

Fanpage:

(Nguồn: Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------