Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

'Đêm tiệc ánh sáng - Dancing with the light' của Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp vùng mắt tại Gem Center, TP HCM. Sự kiện tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ qua những vũ điệu bằng ánh sáng, mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc.. Từ trái sang Hoa hậu Dương Thùy Linh, doanh nhân Kim Oanh (CEO Wrap and Roll Việt Nam), đại diện thương hiệu và doanh nhân Thái Vân Linh (Shark Linh).

Clé de Peau Beauté vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp vùng mắt tại Gem Center, TP HCM. Sự kiện tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ qua những vũ điệu bằng ánh sáng, mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc. Xuất hiện tại chương trình có Hoa hậu Dương Thùy Linh, doanh nhân Kim Oanh (CEO Wrap and Roll Việt Nam), đại diện thương hiệu và doanh nhân Thái Vân Linh - Shark Linh (từ trái sang).

Beauty blogger Yumi Dương, Stylist Lâm Thúy Nhàn và những người bạn của thương hiệu đến tham dự sự kiện

Beauty blogger Yumi Dương, Stylist Lâm Thúy Nhàn và các khách mời của thương hiệu đến tham dự sự kiện.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn tham dự sự kiện

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tham dự sự kiện.

Không gian đầy ánh sáng của đêm tiệc Dancing with the light.

Không gian đầy ánh sáng của đêm tiệc "Dancing with the light".

Lời chào từ ánh sáng trong tiết mục múa mở màn của chương trình

Mở đầu chương trình là tiết mục múa "Lời chào từ ánh sáng". Vũ công với những điệu múa uyển chuyển như dẫn dắt ánh sáng hòa cùng vũ điệu. Những bước chuyển mình trong ánh sáng làm toát lên phong thái tự tin, quyến rũ của người phụ nữ.

Đêm tiệc ánh sáng - Dancing with the light của Clé de Peau Beauté - 6

Nguồn cảm hứng cho đêm tiệc đến từ ánh sáng vì ánh sáng mang vẻ đẹp và là nguồn năng lượng lan tỏa tới vạn vật trong cuộc sống. Mỗi người phụ nữ cũng mang vẻ đẹp tỏa sáng riêng, không chỉ qua diện mạo mà còn qua tâm hồn. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi cảm nhận cái đẹp và thể hiện suy nghĩ từ sâu bên trong mỗi người. Tuy nhiên, với độ dày chỉ bằng 1/3 vùng da má và có rất ít tuyến bã nhờn, vùng da này rất dễ khô và rất nhạy cảm với các kích thích từ môi trường. Chính vì vậy, đôi mắt là nơi cần được yêu chiều ngay và chăm chút từ khi còn trẻ vì khả năng tự bảo vệ suy yếu dần theo thời gian", đại diện Clé de Peau Beauté cho biết.

Clé de Peau Beauté

Nhằm duy trì vẻ trẻ trung cho vùng da mắt, Clé de Peau Beauté đã nghiên cứu và nhận thấy câu trả lời khi khám phá về lão hóa da ở cấp độ tế bào - các nguyên bào sợi. Từ đó tạo nên công nghệ tái tạo da với công thức đặc biệt từ tinh chất diên vỹ được chiết xuất theo quy trình chuyên biệt, đưa vào Enhancing Eye Contour Cream Supreme và Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt từ sâu bên trong. Với công nghệ tác động kép, bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp còn giúp tái định hình đường nét vùng da mắt, làm mờ các vết nhăn ở đuôi mắt, giảm quầng thâm, ngăn chặn và cải thiện tình trạng chảy xệ da ở mí mắt.

Với sự kiện này, Clé de Peau Beauté góp phần mở ra trang mới trong việc chăm sóc vùng da xung quanh mắt. Thương hiệu cũng kỳ vọng đây sẽ là bộ đôi "chìa khóa" mở "cánh cửa đôi mắt" tuổi thanh xuân, giúp người phụ nữ đón nhận cuộc sống bằng ánh mắt rạng ngời.

(Nguồn: Clé de Peau Beauté )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------