Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Nalica Group chú trọng phát triển dòng mỹ phẩm thiên nhiên

Con người ngày càng có xu hướng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, việc sử dụng các sản phẩm liên quan cũng được chú trọng hơn. Theo đại diện Nalica Group, hiện nay, việc "thiên nhiên hoá" sản phẩm làm đẹp đang là xu hướng của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Các hợp chất hoá học dần được thay thế bằng nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Đây cũng là tiêu chí ưu tiên của các nhà sản xuất sản phẩm làm đẹp trên thế giới. "Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà bất kể sản phẩm nào đó gắn liền với chữ organic thì nó sẽ trở nên giá trị hơn", đại diện Nalica nói.

Bắt kịp xu hướng người dùng, Tập đoàn Nalica tiến hành nghiên cứu và phân phối các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên với mục tiêu "Chăm sóc sức khỏe bên trong, tôn tạo vẻ đẹp bên ngoài". Các dòng sản phẩm của Nalica đều chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn xuất khẩu chất lượng cao với mẫu mã bao bì đẹp, đa dạng và phong phú.

Nalica Group

Bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp Nalica chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính.

Dòng mỹ phẩm thiên nhiên Nalica chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất từ hỗn hợp tinh dầu trị liệu, tiêu biểu là son kem Queen Color, sữa rửa mặt trắng da Lightening Face Clean, serum dưỡng trắng da tinh chất vàng 24k Lightening Face Serum, kem dưỡng da Herbal Slimming Body Care, sữa tắm Herbal Peeling Gel...

Kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông và công nghệ khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Nalica giúp chăm sóc da với các thảo dược thiên nhiên lành tính, tạo cảm giác thư giãn và yên tâm cho người dùng.

Nalica Group  - 1

Các sản phẩm của Nalica trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và sự đầu tư bài bản về công nghệ, tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, tuân thủ yêu cầu của Bộ Y tế, Tập đoàn Nalica không ngừng hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với thị hiếu người dùng. Nalica cũng xây dựng hệ thống các kênh phân phối, các đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc cũng như ở nước ngoài. Hệ thống các kênh phân phối của thương hiệu đã có mặt tại các chuỗi spa, siêu thị tiện ích, các nhà thuốc, các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và phòng tập thẩm mỹ... Tập đoàn cũng xây dựng các mô hình kinh doanh, chuỗi cửa hàng và đại lý nhượng quyền.

"Với định hướng phát triển theo 4 chữ Tâm - Tầm - Tín - Tin, chúng tôi tin rằng Nalica sẽ ngày càng thân thuộc, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận", ông Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Nalica Group chia sẻ.

Ông Sơn cũng cho biết, để bắt kịp tốc độ phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sắp tới, Nalica sẽ đầu tư mở rộng thị trường, không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện với mọi người tiêu dùng.

Để mua sản phẩm chính hãng của Nalica, khách hàng nên tìm đến những cơ sở uy tín, kiểm tra đầy đủ tem, nhãn mác, thông tin trên bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nalica Group  - 2

Nalica Group

Tổng đài: 02466544247

Email: info.nalica@gmail.com

Website:

Group Facebook: Nalica Group

Địa chỉ: Số 398 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

(Nguồn: Nalica Group )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------